Giao Chậu Composite Cho Khách Tỉnh Trên Toàn Quốc

 xưởng sản xuất chậu cây composite

Chậu composite ngày càng phổ biến cho khách hàng trên toàn quốc với nhiều ưu điểm so với chậu truyền thống, công ty Kim Kỳ Phát có trụ sở đặt tại phía Nam tuy nhiên vẫn có thể giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc tận nơi khách hàng yêu cầu từ khách hàng cá nhân cho tới khách hàng tổ chức và dự án.

Giao chậu composite cho khách tỉnh miền Tây, miền Trung, miền Bắc với phương thức bảo đảm hàng hóa khách hàng 100% còn nguyên khi đến nơi.

Giao chậu composite cho khách hàng tỉnh chúng tôi luôn cam kết:

  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận, đảm bảo các tiêu chí cần thiết để bảo vệ sản phẩm tốt nhất.
  • Hàng được bọc qua nhiều lớp: foarm, xốp hơi, carton, tấm cao su, đóng kiện gỗ.
  • Phương thức vận chuyển được chọn tối ưu chi phí nhất cho khách hàng dựa trên số lượng khách đặt.
  • Đơn vị vận chuyển uy tín, thời gian giao hàng nhanh nhất có thể.
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm 100% về giá trị giao chậu composite cho khách tỉnh.
  • Nếu khách hàng cần giao cho bên thứ 3 chúng tôi sẽ giao và có xác nhận đầy đủ cho quý khách.

Trong quá trình giao chậu composite cho khách tỉnh nếu:

  • Hàng bị lỗi nứt, trầy được xác nhận lúc giao nhận – “Chúng tôi nhận lại hàng và giao lại hàng mới cho quý khách”.
  • Hàng bị làm sai mẫu mã – “Chúng tôi nhận lại hàng và giao lại hàng mới cho quý khách”.
  • Quý khách không tốn bất kỳ chi phí nào vào vấn đề hàng bị lỗi khi giao.

Hình ảnh chúng tôi giao hàng cho khách hàng tại các tỉnh trên toàn quốc:

xưởng sản xuất chậu cây composite
Kim Kỳ Phát nhà sản xuất chậu cây composite uy tín.
giao chậu composite cho khách tỉnh
Ưu điểm chậu là bền, khó bễ vỡ, khó phai màu.
chậu cây cảnh văn phòng
Giao chậu dáng tô cho hạng mục của Ủy Ban các Quận trên toàn quốc.
giao chậu composite cho khách tỉnh
Hàng khách lẻ vẫn được đóng đảm bảo chất lượng.
chậu cây cho công trình dự án
Kim Kỳ Phát là đơn vị được các chủ đầu tư tin tưởng.

Chúng tôi chuyên:

  • Sản xuất chậu cây composite cho công trình theo bản vẽ và thiết kế.
  • Sản phẩm đáp ứng các nhu cầu tiêu chí cần thiết của sản phẩm.
  • Trồng cây sẵn theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Kim Kỳ Phát

VPĐD: 310/37/41 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0903 748 948 ( Zalo – Viber – Messenger)

Website: www.kimkyphat.com – www.luttus.vn – www.luttus.vn

Fanpage: Kim Kỳ Phát

Xem thêm thông tin về các hoạt động của công ty chúng tôi tại chuyên mục Tin Tức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

Hinh ảnh nổi bật